Danh hài Thúy Nga đằm thắm và dịu dàng hơn sau sinh

Vừa về Việt Nam được ít ngày, bé Nguyệt Cát con gái đầu lòng của danh hài nổi tiếng Thúy Nga đã nhận được nhiều lời mời chụp hình vì nét bụ bẫm, xinh yêu và cực kỳ dễ thương. Chị đã có đôi điều chia sẻ với báo giới về bé yêu của mình. BeautyMom xin chúc mừng hạnh phúc của gia đình chị.

Qua một số nguồn báo Thúy Nga chia sẻ rằng : “Con bé có tính rất hiếu động, không chịu nằm yên, khiến nhiếp ảnh gia rất vất vả trong việc bắt những khoảnh khắc đáng yêu. Nhưng bù lại, khi chụp được cái “thần” của bé thì rất sướng”. 

Khi được hỏi tại sao lại đặt tên con là Nguyệt Cát, chị bật mí : “Cái tên Thúy Nga của tôi là Hằng Nga ở trên cung trăng đấy, nhưng chị Hằng Nga thì đẹp như tiên còn mình thì chỉ có gương mặt hài hước và duyên dáng thôi. Bây giờ sinh con bé này, mình lấy tên Nguyệt Cát như từng mơ về những ngày sống trên trăng mà sinh em bé này vậy. Con của mình có làn da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như mực và đặc biệt là nụ cười rất giống… Thúy Nga, và cái chân chắc chắn sẽ dài hơn mẹ nó rồi”.

Mặc dù công việc rất bận rộn, vừa chăm con vừa đi diễn song trông chị lại đằm thắm hơn. Người ta vẫn thường nói gái một con trông mòn con mắt quả không sai. Thúy Nga chia sẻ thêm : “Từ khi có bé Nguyệt Cát, mình trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn trong vai người phụ nữ của gia đình” 

Chị cũng chia sẻ thêm với công chúng qua các bài báo rằng trong lần vượt cạn đầu tiên ở Mỹ : Tôi có tham gia một khóa học tiền sản ở Mỹ để hiểu công việc của một bà mẹ tương lai như thế nào. Tôi được huấn luyện những kỹ năng như nuôi con bằng sữa mẹ, chăm sóc trẻ sơ sinh, trò chuyện với con. Học để mình hiểu hơn, nhưng tôi vẫn lo lắng lắm.

Tôi chỉ nghỉ diễn trước ngày dự sinh một tuần. Đúng ngày Mother’s Day, tôi thấy đau bụng, nhưng chỉ nghĩ là con đạp nên vợ chồng tôi vẫn đi chơi và ăn bò bít-tết .

Đến khi đau dữ quá, chúng tôi mới vào bệnh viện. Bác sĩ nói tôi đã có dấu hiệu chuyển dạ, vậy mà 29 giờ sau, tôi mới sinh. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất, khiến tôi rơi nước mắt là khi nghe con cất tiếng khóc chào đời và nhìn thấy tay chân bé lành lặn.

Chị chia sẻ thêm với công chúng trong quá trình chăm sóc bé, chị nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ chồng. Anh chị ở riêng nên không có bà nội, bà ngoại ở cùng , chị phân trần rằng nếu không có chồng chắc không thể quán xuyến hết mọi việc nào tã, sữa, tắm rửa, ẵm bé …

Danh hài Thúy Nga chia sẻ về bí quyết sau sinh :

– Lúc mới sinh con, phụ nữ chưa làm quen với chuyện chăm sóc con nên có thể căng thẳng và mất ngủ. Để giải tỏa, bạn nên trải lòng với chồng, người thân hay bạn bè.

– Dù con còn nhỏ, mẹ vẫn nên trò chuyện thường xuyên với bé. Việc này giúp mẹ con gắn bó hơn và mẹ sẽ hiểu được bé muốn gì thông qua nét mặt, cử chỉ của con.

Các mẹ thấy bé Nguyệt Cát có xinh và đáng yêu không ạ, trông bé rất bụ bẫm nữa nhé. Chắc mẹ Thúy Nga chăm bé rất kỹ, các mẹ có muốn bé yêu của mình cũng khỏe mạnh bụ bẫm như bé Nguyệt Cát không ?

BeautyMom khuyên bạn nên học một lớp tiền sản như danh hài Thúy Nga để biết sau sinh mình cần làm gì. Hoặc các bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc bé yêu của BeautyMom để có được sự hướng dẫn của các chuyên gia.

Ngoải việc chăm bé các mẹ nhớ chăm mình nhé, có thể tự thưởng cho mình 1 chiếc váy màu cam xì tin như chị Thúy Nga chia sẻ hay sử dụng gói dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh của BeautyMom để sớm lấy lại vóc dáng, phục hồi làn da và sức khỏe sau sinh các mẹ nhé .

Các bạn có thể liên hệ với BeautyMom qua hotline 0985 123 066 hoặc bạn có thể gửi mail về  địa chỉ : lamdepsausinh.vn@gmail.com.

Chúc mẹ và bé khỏe đẹp !

Trả lời

