Giảm đau nhức cho sản phụ cùng BeautyMom

Không ít các mẹ sau sinh được bé yêu ” khuyến mãi ” thêm các triệu chứng đau mỏi ở một số bộ phận như vai, tay, cổ hay lưng. Các chuyên gia chỉ rõ rằng nếu các mẹ bỏ qua các triệu chứng này, và chịu đựng nó thì tình trạng chắc chắn sẽ trở nên tệ hơn.

Cơ thể của bạn thay đổi trong thời gian mang thai. Trọng tâm thay đổi và cột sống có tư thế khác vì bạn luôn phải ưỡn người ra để giữ cân bằng. Cơ thể cũng phải thích ứng với sự thay đổi và trọng lượng gia tăng. Để giữ dáng thẳng, các cơ cổ phải chịu thêm áp lực và vai luôn bị căng gây đau đớn, nhức mỏi. Cơ thể của bạn sẽ trở lại trạng thái ban đầu trong vòng vài tháng sau khi sinh.

Các chuyên gia của BeautyMom đưa ra những lời khuyên tránh tình trạng đó cho các mẹ như sau :

– Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, và thư giãn cơ thể. Nên giảm bớt gánh công việc.

– Khi sử dụng địu trẻ để dạo chơi với trẻ thì cần chú ý xộc lại và chính dây thắt lưng sao cho vừa khít. Bởi sau cuộc dạo chơi, đi lại lưng mẹ sẽ bị nặng trĩu.

– Nên hạn chế việc ở trong tư thế khó chịu trong một thời gian dài cho các hoạt động như thay tã cho bé, tắm cho bé, hay đẩy xe cho bé. Nên điều chỉnh tất cả các vật dụng như bàn thay tã, bồn tắm, tay cầm xe đẩy … ngang tầm cao của mẹ, để mẹ không phải cúi hay giữ lâu một tư thế trong thời gian dài.

– Các mẹ cũng đừng quên chú ý đến dáng đi của mình nhé. Hãy ưỡn vai, thả lỏng và giữ lưng thẳng đứng.

– Nên thường xuyên tập thể dục. Không những tập thể dục sau sinh mà trong thai kỳ các mẹ cũng nên vận động nhẹ nhàng các bài tập thể dục. Các mẹ có thể tập yoga hoặc đi bộ sau sinh, sẽ làm giảm đau lưng cho mẹ. Tập các bài tập quay vòng cho đầu và vai. Mẹ có thể đi bơi, nước có tác dụng rất tốt tới cơ thể, giúp các cơ hoạt động ko bị quá tải, cơ thể trở nên rắn chắc hơn.

– Tư thế cho con bú cũng là một điều đáng lưu ý .

Khi bế con đừng xoay vặn cơ thể, nên giữ bé gần với bạn sau đó, gập đầu gối lại, ngồi xổm và nâng bé với trọng lực dồn vào đôi chân.

Lúc cho bé bú thì nên ngồi thẳng lưng, kể cả khi cho bé bú bình hay làm vệ sinh. Khi ngồi nên đặt chân trên một chiếc ghế nhỏ. Ngồi trên những chiếc ghế mềm mại thoải mái có tay vịn và lót một chiếc gối sau lưng. Cho bé bú ở nhiều tư thế khác nhau, bế bé sát vào người hơn là để xa. Nếu bạn đau cả vùng thân trên thì nên cho bé bú nằm.

– Các mẹ có thể sử dụng các liệu pháp massage tại các trung tâm chăm sóc và làm đẹp sau sinh của BeautyMom. Giảm thời gian, hiệu quả lại tốt hơn khi các bạn tự làm ở nhà.

Hiện nay BeautyMom cung cấp các gọi dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sau sinh. Ngoài việc làm đẹp còn kèm các liệu trình massage làm giảm đau mỏi cơ thể như: Massage toàn thân bằng tinh dầu; Massage cổ vai gáy; Massage lưng thảo dược.

Với các chuyên viên chăm sóc có trình độ chuyên môn, nhiệt tình cẩn thận các mẹ có thể yên tâm. Đã có nhiều phản hồi tốt từ phía các khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ gửi về địa chỉ mail lamdepsausinh.vn@gmail.com hoặc các cuộc gọi  qua số hotline : 0985123066 về cho chúng tôi phản ánh về dịch vụ có hiệu quả tốt và nhân viên chăm sóc thân thiện cẩn thận.

Các mẹ ngoài việc chăm sóc bé ra cũng đừng quên phải chăm lo cho mình nhé. Chúc mẹ và bé vui khỏe đẹp !

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: