Ông chồng tâm lý chia sẻ về dịch vụ của BeautyMom

Cuộc sống Hà Thành vội vã là thế, người đàn ông luôn phải hòa mình cùng dòng chảy của xã hội bước nhanh thật nhanh là thế nhưng trong căn nhà nhỏ ấm áp ở quận Hai Bà Trưng có người đàn ông rất tinh tế và luôn quan tâm chăm sóc vợ. 

Anh là Trung, lấy vợ được một thời gian thì vợ anh – chị Trang sinh hạ được một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Hôm nay là buổi cuối BeautyMom đến chăm sóc cho chị Trang, thì khách hàng thực sự đặt gói dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà của BeautyMom là anh Trung cũng ở nhà. Đón tiếp chuyên viên tư vấn của BeautyMom tại nhà trong thời gian chờ vợ được chuyên viên của BeautyMom chăm sóc, chúng tôi đã có một buổi nói chuyện để ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng sau khi thoàn gói dịch vụ.

Nhìn vợ tươi tắn, anh luôn cười tươi, ẵm bé trên tay anh Trung tâm sự rằng:  “Làm phụ nữ cũng vất vả thật, 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau… cộng thêm bao lo toan, vất vả và kiêng khem đủ thứ trong những ngày,tháng mang bầu. Cuối cùng gia đình mình cũng chào đón thêm một thành viên mới. Vợ sinh cho mình một cháu trai, trộm vía trông cháu cũng kháu khỉnh, mình rất vui và hạnh phúc nhưng nhớ lúc vợ đau đẻ thì cũng thương vợ nhiều lắm… Khi đó mình suy nghĩ và muốn tặng bà xã một món quà gì đó cho thật ý nghĩa, nghĩ mãi mà cũng chưa biết chọn món quà như thế nào? Được bạn bật mí, tôi đã lựu chọn dịch vụ của  BeautyMom làm quà tặng để cảm ơn bà xã, mong rằng bà xã sẽ được động viên, chia sẻ phần nào những lo toan vất vả và không ngờ rằng vợ tôi lại thích đến vậy. Cảm ơn Beautymom rất nhiều ! “

Hai anh chị rất hài lòng với dịch vụ BeautyMom, anh Trung rất tự hào vì đã mang đến cho vợ một món quà ý nghĩa. Chị Trang chia sẻ với BeautyMom rằng chị rất hạnh phúc, vì sau sinh được chồng quan tâm chu đáo, ra đường tự tin lên hẳn, chị rất hãnh diện và cảm thấy may mắn vì cuộc sống hiện tại .

BeautyMom rất vinh dự mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc nho nhỏ cho gia đình bạn. Các đấng mày râu đừng quên tặng vợ mình gói chăm sóc và làm đẹp và sau sinh như anh Trung nhé. Một sự quan tâm tinh ý sẽ mang lại sự động viên ấm áp, là niệm hạnh phúc, là sự tự tin cho chị em sau ngày vượt can đấy.

BeautyMom.vn – Chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà chất lượng nhất tại Hà Nội.

Trả lời

