Gái một con trông mòn con mắt cùng nghệ thuốc bắc hạ thổ

Chị em phụ nữ sau sinh vẫn thường chung một nỗi lo, đó là làm thế nào để cải thiện được vóc dáng cũng như làn da đã bị bư hại do sự thay đổi cơ thể khi mang bầu. Cùng chung nỗi lo đó với các bạn, BeautyMom – chăm sóc và làm đẹp sau sinh nhận thấy rằng tinh bột nghệ thuốc bắc hạ thổ là một trong những thần dược từ thiên nhiên có thể đánh bay nỗi lo âu này.

Chắc hẳn từ ngàn đời nay, các bạn vẫn thường được ông cha ta nhắc đến nghệ như một thảo dược diệu kỳ trong việc làm đẹp. Song ngày nay, với các nghiên cứu hiện đại, để sử dụng tối ưu các tinh chất của nghệ người ta sử dụng tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ hiện nay thường được ưa chuộng với tinh bột nghệ vàng và nghệ trắng. Có rất rất nhiều cách sử dụng tinh bột nghệ, song với cách sử dụng tinh bột nghệ thuốc bắc hạ thổ hẳn có nhiều các bà mẹ vẫn chưa hiểu rõ về sự kết hợp này ? BeautyMom xin chia sẻ đôi điều về bí quyết làm đẹp tuyệt vời từ  tinh bột nghệ thuốc bắc hạ thổ , để thêm một bí quyết làm đẹp, thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho liệu trình làm đẹp của bạn – các bà mẹ sau sinh.

Trước tiên phải kể đến về thành phần của tinh bột nghệ thuốc bắc hạ thổ bao gồm :

– Tinh bột nghệ trắng hoặc tinh bột nghệ vàng

– Thuốc bắc

– Rượu

Tinh bột nghệ của Beautymom được sản xuất bằng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hoàn toàn 100% thành phần tự nhiên, không dùng thêm các chất bảo quản hay các tạp phẩm khác. Nguyên liệu để sản xuất tinh bột nghệ là các củ nghệ có nhiều tinh chất tốt cho sức khỏe cũng như làm đẹp và chủ yếu là curcumin. Các vị thuốc bắc sử dụng được các bác sĩ đông y lựa chọn cẩn thận, bảo quản chu đáo không sử dụng các vị thuốc kém chất lượng hay có dấu hiệu ẩm mốc. Rượu sử dụng không pha cồn có hại cho làn da, mà là rượu nguyên chất. Tất cả được phơi nắng và hạ thổ rất công phu.

Các chuyên gia của BeautyMom khuyên bạn nên bôi nghệ hạ thổ đều đặn 2 lần/ngày sau khi vệ sinh cá nhân. Rượu có tác dụng như “chất dẫn” tinh chất nghệ thấm vào vùng mỡ dưới da làm mềm mỡ, kết hợp với massage bụng khoảng 15 phút, mỗi ngày làm 2 lần sẽ làm bụng săn chắc, không bị tích mỡ, tăng độ đàn hồi của da sau khi sinh. Đồng thời còn làm mờ vết thâm, vết rạn do quá trình mang thai tạo ra. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với đắp mặt bằng trứng gà nghệ, kèm hơ mặt hơ mắt lá trầu cùng các biện pháp xông hơi, massage giúp tuần hoàn máu, giảm thâm nám đồng thời giúp tái tạo da trắng hồng tự nhiên. Riêng với nghệ trắng thuốc bắc hạ thổ còn có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, giúp các bạn luôn thư giãn thoải mái trong kì sinh nở mệt mỏi.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm : 

– Sử dụng bao nilon đối với nghệ vàng để thoa tránh bị vàng móng tay do nghệ

– Khi bôi nghệ không nên ra nắng nhiều có thể gây nám da hoặc phản tác dụng (vì thời gian này làn da rất mỏng manh).

– Kiên trì sử dụng sẽ có tác dụng về lâu 1dài.

BeautyMom – Tiết kiệm thời gian để bạn luôn đẹp xinh bên con yêu !

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hay dịch vụ của BeautyMom, vui lòng hãy liên hệ : 

Công ty TNHH Chăm sóc và làm đẹp BeautyMom
Điện thoại : 0422 456 877  –  Hotline : 0985 123 066
Email : lamdepsausinh.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng B304 –  Tòa nhà Bộ Tổng Tham Mưu – Mỹ Đình – Hà Nội 

Bình luận về bài viết này