Bí quyết làm đẹp da sáng dáng xinh cho mẹ

1351936662_Backup_of_logo_BEAUTY_MOMVới người phụ nữ hiện đại, bạn có biết rằng làm đẹp không những là quyền mà còn là nghĩa vụ của chúng ta? Có rất nhiều mảnh đời tan vỡ, những mảnh đời hạnh phúc nhờ một chữ đẹp. Cuộc sống không có gì là vĩnh cửu, hãy chọn cho mình một con đường an toàn cho hạnh phúc bởi sự tự tin của bản thân mình. Hãy giúp mình đẹp hơn, dù bạn đang trong thai kỳ hay bạn vừa vượt cạn.

Với phương châm đồng hành cùng các bà mẹ, BeautyMom đưa đến cho các mẹ một mini spa ngay tại nhà mình. Giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian quý báu, vừa có thể tút lại vẻ đẹp vốn có.

dep

BeautyMom giúp gì cho bạn? 

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy cùng chúng tôi phân tích xem bạn đang gặp phải những vấn đề gì :

– Bạn cảm thấy đau nhức, mệt mỏi trong thai kỳ và sau sinh?

– Da của bạn đen xạm đi, xuất hiện các vết nám, mụn và kinh khủng nhất là các vết rạn da?

– Làn da yếu, nhiều nhỡn, không có sức không?

– Sau sinh vùng eo quá khổ cùng trọng lượng cơ thể là nỗi phiền lòng của bạn?

– Nỗi lo âu về thể chất cùng những phiền muộn sau sinh khiến tinh thần của bạn xuống dốc?

Hiểu được sự lo lắng của các bạn về sức khỏe, sắc đẹp sau khi sinh. Chính vì vậy chúng tôi mong muốn ở bên cạnh bạn để chia sẻ, giúp đỡ, lắng nghe và chăm sóc bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, lấy lại vóc dáng cùng với một làn da mịn màng sáng trắng để bạn quyến rũ hơn, tự tin hơn, mang đến cho bạn niềm yêu thương và hạnh phúc trọn vẹn.

Nguyên liệu sử dụng

523474_252333814886627_1938414049_n

Tại BeautyMom từ các bà bầu cho đến các sản phụ, đều được phục vụ tận tình nhờ các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên lành tính như: gừng, nghệ, ngải cứu, xả , tinh dầu tự nhiên, dầu tràm của Huế …. Đặc biết sử dụng phương pháp chăm sóc và làm đẹp theo Đông Y tuyệt đối an toàn như: massage, xông hơi, đắp mặt nạ …

Nói về đội ngũ nhân viên của BeautyMom: 

547287_218550548264954_509893321_n

“Chọn mặt gửi vàng” – Với các chăm sóc viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, từ các khoa y dược, điều dưỡng từ các trường danh tiếng tại Việt Nam, có kiến thức về sản phụ khoa.

BeautyMom tự hào là nơi có đội ngũ chuyên viên thân thiện, cẩn thận, làm việc bằng nhiệt huyết. Ngoài các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, BeautyMom còn tổ chức các buổi đào tạo về tâm lý mẹ bầu cho các chuyên viên chăm sóc của mình để có thể trò chuyện, tư vấn tốt nhất. Chúng tôi không muốn dừng lại chỉ với vai trò là chăm sóc viên và khách hàng, chúng tôi muốn là người bạn sẻ chia, và đồng hành cùng các mẹ.

BeautyMom cam kết :

 ” SẼ HOÀN LẠI TIỀN NẾU KHÔNG HIỆU QUẢ “

Chúng tôi mong rằng với sự đầu tư, nghiên cứu chuyên sâu và nghiêm túc về mặt chuyên môn, kết hợp với sự đam mê, có tâm với nghề sẽ đưa thương hiệu BEAUTYMOM giữ vững vị trí ” DỊCH VỤ LÀM ĐẸP VÀ CHĂM SÓC SAU SINH TẠI NHÀ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT”.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ của BeautyMom xin liên hệ :

Công ty TNHH Chăm sóc và làm đẹp BeautyMom
Điện thoại : 0422 456 877  –  Hotline : 0985 123 066
Email : lamdepsausinh.vn@gmail.com
Địa chỉ : Phòng B304 –  Tòa nhà Bộ Tổng Tham Mưu – Mỹ Đình – Hà Nội 

Trả lời

