Diễn viên Mai Linh – Bà mẹ trẻ ” Không cho phép mình xấu”

chi mai linhNgày nay khi mà ngành công nghiệp thời trang lên ngôi, những người phụ nữ hiện đại dần ý thức được sự quan trọng của sắc đẹp trong cuộc sống dù với cương vị là người mẹ, người vợ hay là người của công chúng … Chính vì vậy việc phục hồi vóc dáng  sau sinh cũng như làn da là một trong những điều tối thiểu giúp chị em có thể hòa nhập với cuộc sống xã hội trong thiên chức của người mẹ. 

Gặp lại Mai Linh – cô kiểm toán viên xinh đẹp trong bộ phim truyền hình dài tập “Chủ tịch tỉnh” phát sóng năm 2011 chúng ta sẽ không khỏi bỡ ngỡ trước vẻ đẹp ngày một mặn mà đằm thắm của chị dù vừa sinh bé Tony được hơn 7 tháng.

Từng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim của đài truyền hình như: Làm bố thật tuyệt; Tết văn lang cả làng nói phét; Chủ tịch tỉnh … và thường xuyên xuất hiện tại các gameshow lớn như Chúng tôi là chiến sỹ … hơn ai hết Mai Linh hiểu làm đẹp là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và công việc thường xuyên xuất hiện trước ống kính nhà đài. Đặc biệt trong cương vị là một giáo viên dạy make up & tư vấn về thời trang của Trường điện ảnh thì Mai Linh “không cho phép mình xấu”

Tâm sự với BeautyMom, chị Mai Linh chia sẻ về những ngày đầu sau sinh: 

Sau khi mình sinh em bé xong da mặt đen xạm, vùng bụng, vùng đùi rất to không thể mặc lại quần áo cũ khiến mình cảm thấy rất tự ti  khi cơ thể mình thay đổi quá nhiều. Chính vì sự tự ti đó ít khi đi ra ngoài.

Cơ duyên nào dẫn chị đến với BeautyMom?

Mình lấy chồng người ngoại quốc, hiện hai vợ chồng sinh sống tại Việt Nam nên sinh xong mình không có sự hỗ trợ từ phía nhà chồng như những chị em khác. Chính vì vậy sau khi sinh mình không có điều kiện thời gian lui tới các spa làm đẹp phục hồi vóc dáng cũng như làn da. Một lần trước khi sinh được một đồng nghiệp cũng từng được BeauytMom chăm sóc giới thiệu tới dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà của BeauytMom vừa tiết kiệm thời gian chăm sóc bé Tony vừa có thể được làm đẹp nên mình đã tìm hiểu và đăng ký một liệu trình chăm sóc

Chị nghĩ sao về phương pháp chăm sóc và làm đẹp mới này của BeautyMom? 

Đây là một phương pháp làm đẹp mới, thú thực khi chưa sinh, mình chưa bao giờ nghĩ lại có phương pháp làm đẹp hay như vậy. Làm đẹp nhưng đầu tiên mình chú trọng tới việc phục hồi sức khỏe, giúp cơ thể giảm nhức mỏi, thứ hai là sử dụng những nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên để không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cũng như sức khỏe của mình. Và mình tìm thấy những mong muốn đó trong phương pháp làm đẹp này của BeauytMom.

Trong những buổi đầu được chăm sóc bởi BeautyMom chị có ấn tượng gì đặc biệt không ? 

Ngay sau khi mình sinh bé Tony BeauytMom đã gọi điện hỏi thăm và đặt lịch đến chăm sóc rất chu đáo. Do những ngày đầu sau sinh mình cần kiêng cữ cẩn thân thận đặc biệt là kiêng tắm gội nên mình cảm thấy rất khó chịu, bứt rứt, đầu ngứa rất khỏ ngủ. Các bạn chăm sóc viên đã gội đầu khô, bấm huyệt, massage giúp mình dễ ngủ và thoải mái hơn rất nhiều.

Đặc biệt sau 2 ngày sinh bé Tony mình không thấy sữa về, mình đã rất lo lắng do là sinh con đầu lòng chưa có kinh nghiệm, ông bà lại không có bên cạnh. BeautyMom đã đến thông tắc tia sữa cho mình bằng các động tác massage và bôi men sữa.

mai linh 2

BeautyMom đã đưa ra một liệu trình chăm sóc đặc biệt dành riêng cho chị em sau sinh, chị cảm thấy như thế nào về những bước chăm sóc trong suốt liệu trình này ?

Lúc đó mình sinh mổ nên phải 2 tuần sau mình mới bắt đầu liệu trình chăm sóc. Khi đó những ngày ở cữ khiến cơ thể mình đau nhức và mệt mỏi. Mình được xông hơi toàn thân với các dược liệu tự nhiên như sả, ngải cứu, lá tia tô … giúp mình cảm thấy thư giãn, cơ thể sạch sẽ và sảng khoái hơn nhờ đào thải bớt độc tố trong cơ thể.

Sau đó BeauytMom tiến hành massage, bấm huyệt toàn thân bằng tinh dầu dừa làm tan biến các cơn đau nhức, cơ thể như thêm một sức sống mới, mình ăn ngủ được hơn và đặc biệt là cải thiện tâm lý căng thẳng khi phải chăm con nhỏ.

Đặc biệt là massage vùng bụng và vùng đùi với tinh dầu giảm béo đặc biệt giúp tiêu mỡ kết hợp dùng các loại dưỡng thể chiết xuất từ trà xanh, nghệ và một số loại thuốc nam khác giúp thu hồi dạ con săn chắc vùng bụng hơn. Ngoài ra mình còn được sử dụng túi muối thuốc bắc quấn bụng hoặc đùi giúp săn cơ bụng, tăng co hồi tử cung, giúp cơ biểu bền chắc mà chống phong hàn rất tiện lợi, mình có thể vừa dùng túi muối vừa làm việc nhà hay chơi với bé Tony. Sau một thời gian cơ bụng của mình săn chắc hơn, eo và đùi thon gọn hơn đáng kể.

Vậy đối với làn da thì sao ?

Khi còn mang bầu da của mình đen xạm và khô đi rất nhiêu, mình đã buồn phiền vì không thể sử dụng  mỹ phẩm dưỡng da thường xuyên để bảo về sức khỏe cho mình và bé. BeautyMom đã kiểm tra tình trạng da và tiến hành các bước chăm sóc cho từng vùng da riêng với các loại mặt nạ chuyên sâu giúp trắng sáng tái tạo độ ẩm cho da như mặt nạ nghệ, mặt nạ trà xanh, mặt nạ rong biển … Một điểm rất hay và chu đáo là khi sử dụng nghệ với loại da mỏng sẽ dễ bị bắt nắng khi đi ra ngoài, mình đã được BeauytMom thoa kem dưỡng da Đông Y giúp giữ ẩm, mịn da mà không bắt nắng.

Mình được bôi nghệ hạ thổ thuốc bắc toàn thân nhưng không hề dây bẩn ra quần áo, grap trải giường … dễ dàng giặt sạch các vết nghệ trên quần áo. Nghệ hạ thổ khiến da mình trắng hồng hơn, các vết rạn mờ đi trông thấy và rạng rỡ hơn hẳn. 

Chị nghĩ sao về các chuyên viên chăm sóc của BeautyMom?

Mình nghĩ trung tâm chăm sóc sắc đẹp nào cũng rất chú trọng đào tạo tốt nhân viên chăm sóc, nên mình cảm thấy rất tốt, mình rất hài lòng với sự nhiệt tình của các bạn chăm sóc viên khi chăm sóc hay tư vấn cho mình giúp mình có thể phục hồi vóc dáng, làn da của mình một cách nhanh nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mình.

Nhờ BeautyMom, mình đã rất tự tin để trở lại với công việc yêu thích.

Sắp tới chị có dự định gì không?

Mình hiện đang có rất nhiều dự định, nhưng trước mắt mình sẽ làm tốt vai trò của một giáo viên hướng dẫn make up và tư vấn thời trang. Bên cạnh đó mình sẽ hướng dẫn các học viên của mình phương pháp chăm sóc da tự nhiên như mình đã từng được BeautyMom chăm sóc.

Làn da khỏe mạnh săn chắc, vóc dáng thon gọn sẽ giúp chị em phụ nữ thêm tự tin xinh đẹp hơn dù trong thiên chức là một người mẹ.

Cảm ơn chị Mai Linh về buổi trò chuyện ngày hôm nay ! 

Gửi phản hồi

