Học cách luôn là bà mẹ đẹp

BeFunky_474319_3303079462873_1227262952_o.jpgTrong cuộc đời người phụ nữ hạnh phúc nhất là khi họ được lên một thiên chức mới, thiên chức người mẹ. Tuy nhiên thật trớ trêu, trong suốt thời gian mang thai sự thay đổi hormone khiến cơ thể chị em chúng mình phát tướng khủng khiếp. Làn da đen xạm, xuất hiện những vết rạn, những vết thâm nám …. và còn rất nhiều những thay đổi lớn trong thời gian này mà khiến cho chị em sau khi sinh vẫn còn lãnh hậu quả. Tuy nhiên nếu bạn là một bà mẹ trẻ hiện đại và sáng suốt chắc hẳn bạn sẽ biết cách biến chúng thành một kỷ niệm hạnh phúc và đáng nhớ.

Hồi tưởng lại thời gian mang bầu bé Teppi chị Hoàng Anh 26 tuổi – Mạc Thị Bưởi chia sẻ: “Quãng thời gian đó mình không bao giờ quên được, bởi đó là lần đầu mang thai, mọi sự thay đổi trên cơ thể cũng như tâm tính của mình khác rất nhiều so với thời còn con gái. Vừa hạnh phúc, vừa có chút lo lắng và đôi khi là thiếu tự ti vì cơ thể cũng như sự mệt mọi bởi sức nặng của bụng bầu. Tuy nhiên bây giờ nghĩ lại mình thấy đó không còn là vấn đề vì mình đã có bí quyết riêng để giúp mình xóa bỏ những mệt mỏi và tự ti đó rồi, hơn nữa tập 2 bao giờ cũng có kinh nghiệm từ tập 1” 

Chắc hẳn bạn sẽ không khỏi tò mò về bí quyết riêng mà chị Hoàng Anh nhắc đến. Trao đổi  với chị Hoàng Anh, tôi biết đến Cty TNHH Chăm sóc và Làm đẹp BeautyMom – một trong những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà dành riêng cho các thai phụ và sản phụ tôi không khỏi bất ngờ về phương pháp chăm sóc cực hay và thân thiện với thiên nhiên tại đây.

Chị Hoàng Anh kể rằng: ” Lúc mang thai cơ thể mình đau nhức thường xuyên nhất là vùng lưng và hông, da của mình hơi rạn một chút ở vùng bụng và hai bên hông. Sau khi được BeautyMom chăm sóc mình cảm thấy thoải mái và khỏe hơn ngay từ buổi đâu. Đặc biệt mình ấn tượng nhất là được massage giảm đau nhức với dầu chống rạn nên các vết rạn của mình ít và mờ hơn những người khác.”

BeFunky_287767_3494156439678_1738139015_o.jpg

Trong quá trình chăm sóc cho bà bầu, BeautyMom đặc biệt chú trọng đến sự an toàn cho cả mẹ và bé. Chính vì vậy các chuyên viên chăm sóc được đào tạo bài bản kỹ lưỡng, đặc biệt được tư vấn bởi các bác sỹ đông y về phương pháp massage chuyên sâu đặc biệt dành cho thai phụ.

Qua tìm hiểu, được biết gói chăm sóc bầu của BeautyMom bao gồm:

1. Massage bằng tinh dầu dừa nguyên chất

– Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi

– Massage tay chân giảm tê nhức chân tay

– Massage lưng

2. Chăm sóc mặt

– Xông hơi mặt

– Massage mặt chuyên sâu bằng tinh chất dầu dừa & cám gạo

– Hơ mắt, massage mắt giảm quầng thâm, mỏi mắt

– Tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ giúp da trắng hồng, mịn màng, trị mụn.

– Chăm sóc vùng cổ

3. Massage chân, ngâm chân bằng thảo mộc

4. Tẩy da chết toàn thân giúp sáng và sạch da

5. Đắp mặt nạ dưỡng thể toàn thân giúp dưỡng và trắng hồng da.

Sau một liệu trình như thế tôi nghỉ hẳn là các mẹ bầu sẽ chẳng còn tâm trí đâu mà ngồi nghĩ những chuyện buồn. Trở lại câu chuyên với chị Hoàng Anh, sau khi sinh 6 tháng nhưng trông vóc dáng cũng như làn da của chị đã phục hồi đáng kể. Chị chia sẻ: ” Sau khi sử dụng dịch vụ bầu của BeautyMom, mình thấy rất yên tâm bởi chất lượng dịch vụ nên mình dùng luôn dịch vụ tắm bé và chăm sóc sau sinh. Những ngày mới sinh xong, BeautyMom đã rất quan tâm và hướng dẫn tỉ mỉ cách tắm bé, sau mấy buổi mình đã rất thành thạo khi tắm cho bé Teppi nhé. Ngoài ra cơ thể mình đã phục hồi trông thấy, đặc biệt là vòng eo của mình đã săn chắc, thon gọn hơn trông thấy. Mình rất thích khi được dùng nghệ hạ thổ của BeautyMom, từ khi dùng nghệ các vùng da thâm sạm, rạn nứt cũng gần như biến mất. Quả thực  mình rất hài lòng với các dịch vụ cũng như sản phẩm của BeautyMom, sau này khi sinh tập 2, mình sẽ tự tin hơn vì có bí quyết tủ phục hồi sức khỏe cũng như vóc dáng rồi “ – Cười

Nghệ hạ thổ mà chị Hoàng Anh nhắc đến là hỗn hợp gồm nghệ, rượu, gừng … một số vị thuốc bắc đã được hạ thổ 100 ngày có tác dụng lưu thông khí huyết, trắng sáng toàn thân, dưỡng da một cách tối ưu mà không gây kích ứng da

nghe vang va nghe tham

Theo chân BeautyMom tới chăm sóc cho một bà mẹ trẻ khác sau sinh, tôi nhận thấy rằng một liệu trình chăm sóc của BeautyMom được sắp xếp rất bài bản, chuyên nghiệp.

Một liệu trình chăm sóc sau sinh bao gồm: 

1. Xông hơi toàn thân, xông hơi vùng kín thư giãn, sạch sẽ cơ thể

2. Gội đầu khô, bấm huyệt, massage da đầu nhẹ nhàng giúp tinh thần thoải mái, dễ ngủ

3. Massage toàn thân bằng tinh dầu dừa nguyên chất

– Massage cổ vai gáy trị nhức mỏi

– Massage tay chân giảm tê nhức chân tay

– Massage bấm huyệt lưng bằng dầu tràm

4. Chăm sóc vùng bụng

– Đắp bụng bằng thuốc nam giúp co hồi dạ con nhanh chóng

– Đắp bụng và quấn bụng bằng thảo dược giúp săn chắc và giảm nhăn

– Quấn nóng bụng bằng thảo mộc làm ấm bụng, tiêu mỡ thừa

– Bôi gừng thuốc giữ ấm và mềm cơ bụng, giảm táo bón

– Nằm muối thuốc giúp săn chắc bụng, giảm nhăn

5. Massage ngực, đắp men sữa giúp thông tia sữa, tăng sữa

6. Chăm sóc mặt

– Tẩy tế bào chết mặt

– Massage mặt chuyên sâu bằng tinh dầu dừa, cám gạo

– Hơ mắt, massage mắt giảm quầng thâm, mỏi mắt

– Đắp mặt nạ giúp da trắng hồng, mịn màng, tươi sáng.

– Chăm sóc vùng cổ

– Thoa kem dưỡng da đông y giúp dưỡng ẩm, mịn da, không bắt nắng

7. Ngâm chân bằng thảo mộc

8. Tẩy da chết toàn thân

Với các sản phẩm cũng như phương pháp dân gian cổ truyển được BeautyMom đưa vào liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp và rất thân thiện với thiên nhiên. Chắc hẳn các bạn cũng biết, phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc nâng niu đặc biệt để tránh các bệnh về hậu sản sau này. Chính vì với phương pháp Đông Y độc đáo của BeautyMom tôi cảm nhận rõ rết rằng điều quan trọng nhất khi đưa ra những dịch vụ này họ quan tâm tới sức khỏe cũng như tâm lý của các bà mẹ.

Gửi phản hồi

