Cuối Năm Đừng Quên Chăm Sóc Mình

kim nganCuối năm luôn là thời điểm bận rộn nhất trong năm với bộn bề công việc khiến chị em thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, xuống sắc, stress. Bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn? Bạn cần được chăm sóc và phục hồi làn da ? Bạn cần giảm eo để có một diện mạo mới đón tết? Beautymom – Dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, giảm eo văn phòng tại nhà theo phương pháp y học cổ truyển sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng – làn da một cách an toàn và hoàn thiện nhất.

Tuy nhiên với sự bận rộn hiện nay giữa việc nhà, việc con cái, hầu hết thời gian ở nhà bạn không có thời gian nghỉ ngơi, tự chăm sóc và được chăm sóc. Hay đơn giản là một lý do tế nhị nào đó … Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó, bên cạnh các dịch vụ chăm sóc tại nhà, Beautymom đã chuẩn bị một không gian cực kỳ ấm cúng tạo cảm giác như bạn đang ở chính nhà mình trong văn phòng đại diện mới của Beautymom ngụ tại: Phòng 1208 – CT5 Đơn Nguyên 2 – KĐT Mỹ Đình 2 – Hà Nội.  khong gian Beautymom Tại đây bạn sẽ được tham gia liệu trình hoàn toàn đầy đủ như:

– Xông hơi thải độc tố, làm sạch cơ thể từ sâu bên trong, thư giãn gân cốt, giải tỏa căng thẳng …

– Massage thư giãn bằng tinh dầu dừa trong không gian của tinh dầu thơm thư giãn như: tinh dầu quế, hoa oải hương, hoa nhài, hoa hồng ….

– Chăm sóc da mặt chuyên sâu với máy xông mặt có sẵn, bạn được sử dụng các loại mặt nạ như : mặt nạ nghệ, mặt nạ trà xanh, mặt nạ rong biển … giúp tái tạo làn da giảm thâm nám, giảm mụn …

– Chăm sóc vòng eo bằng muối thảo mộc săn bụng, tinh dầu massage từ tinh chất gừng, tinh chất gừng thuốc hạ thổ tiêu mỡ, tinh dầu giảm mỡ được chiết xuất từ hơn 10 loại tinh dầu khác nhau giúp kích thích sự trao đổi chất của các tế bào mỡ thừa qua hệ bài tiết …

– Chăm sóc da toàn thân bằng mask nghệ giảm thâm xạm, mask trà xanh làm sáng da, bổ dung collagen

– Đặc biệt với các chị em thường bị đau nhức, việc massage bằng tinh dầu tràm có công dụng làm giảm nhức mỏi, giải cảm sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn sáng suốt cho những ngày cuối năm bận rộn.

Một điều đặc biệt thú vị khác khi bạn tới chăm sóc ngay tại phòng chăm sóc của Beautymom là về sự linh động trong thời gian. Bạn chỉ phải đặt trước 3 tiếng để chúng tôi sắp xếp và chuẩn bị nguyên liệu tốt nhất chăm sóc cho bạn.

Các sản phẩm chăm sóc cho bạn vẫn là các nguyên liệu 100% tự nhiên đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làn da cũng như chất lượng sữa của bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi với chúng tôi sự uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Bởi lẽ đó, Beautymom là một trong những doanh nghiệp uy tín được nhận giải thưởng “Thương hiệu tin dùng Thủ Đô 2013” do chính khách hàng bình chọn.

387246_469884946420523_426915434_n

Khi tới chăm sóc tại Beautymom, hầu hết là các mẹ bầu và các mẹ đã sinh bé từ 4 tháng trở lên. Chính vì vậy, ưu đãi của chúng tôi sẽ áp dụng cho các gói dịch vụ : Giảm eo văn phòng, Chăm sóc bầu.

Chị Kim Ngân (Ngọc Hà) – là khách hàng đầu tiên sử dụng gói Giảm eo văn phòng 12 buổi cơ bản chăm sóc tại văn phòng mới của Beautymom tại CT5 Đơn Nguyên 2 – KĐT Mỹ Đình 2. Chị cho biết “Tôi cảm thấy rất hài lòng với không gian chăm sóc mới của Beautymom, nó tạo cho tôi cảm giác như được chăm sóc tại nhà hồi mới sinh. Mùi thơm của tinh dầu quế khiến tôi quên đi mọi mệt mỏi của công việc”

kim ngan 2

Khi bạn đăng ký gói dịch vụ chăm sóc tại văn phòng của Beautymom bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau: 

1. Chăm sóc bầu: 

– Gói 6 buổi chăm sóc cơ bản : Tặng thêm 200gr tinh nghệ vàng

– Gói 6 buổi chăm sóc đặc biệt: Tặng 1 buổi tắm kết hợp massage bé và thay băng cắt chỉ cho mẹ sau sinh ngay tại nhà.

– Gói 10 buổi chăm sóc đặc biệt: Tặng voucher 200.000 + 01 đôi tất quần ấm áp

– Gói 15 buổi chăm sóc VIP: Giảm ngay 10% giá trị gói dịch vụ + 01 tinh dầu tăng cường chống rạn Beautymom

2. Giảm eo văn phòng : 

– Gói 12 buổi chăm sóc cơ bản: Giảm ngay 5% giá trị gói dv

– Gói 15 buổi chăm sóc đặc biệt: Giảm ngay 5% giá trị gói dv + 01 tinh dầu thơm

– Gói 15 buổi chăm sóc VIP: Giảm ngay 10% giá trị gói dv + 01 dầu tràm + 01 tinh dầu thơm.

Đối với các khách hàng chăm sóc buổi lẻ: 

– Buổi cơ bản : 300.000 vnđ / buổi

– Buổi đặc biệt : 400.000 vnđ / buổi

– Buổi VIP : 550.000 vnđ / buổi

Để được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ sđt: 0422 456 877 – 0422 456 022 – 0985 123 066 

Hoặc trực tiếp tới văn phòng giao dịch của Beautymom: 
Cty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp Beautymom Phòng 1208 – CT5, Đơn Nguyên 2 – Khu đô thị Mỹ Đình 2 – HN
Facebook: Beautymom Chăm sóc và làm đẹp cho mẹ

Bình luận về bài viết này