Bộ sản phẩm trị mụn Beautymom – cho làn da láng mịn

tri munSau sinh, sự thay đổi của hooc – môn là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng mụn trứng cá để lại vết thâm lên da mặt. Da mặt vốn xanh xao của sau ngày vượt cạn của bạn lại càng trở nên thảm hại hơn, đặc biệt với các loại mụn bọc chúng khiến bạn bị đau nhức sưng tấy gây mất thẩm mỹ và sự khó chịu kéo dài.

Tuy nhiên bạn không thể dùng mỹ phẩm?
Càng không thể tới spa với các công cụ chuyên dụng?


Việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên là một liệu pháp thích hợp nhất đối với bạn tại thời điểm nhạy cảm này. Một vấn đề đặt ra rằng hiện nay có rất rất nhiều các sản phẩm tự nhiên giúp chăm sóc làn da khiến bạn cảm thấy hoang mang không biết nên sử dụng và lựa chọn những sản phẩm nào. Nắm rõ được nhu cầu đó, Beautymom gửi tới bạn bộ sản phẩm chăm sóc trị mụn sau sinh và hướng dẫn bạn liệu trình tự chăm sóc giúp bạn có một làn da mịn màng sạch mụn, không còn vết thâm.

I. Chuẩn Bị Nguyên Liệu Sử Dụng

1. Bộ tẩy da chết cám gạo (500gr bột cám gạo + 50ml tinh dầu tẩy da chết)

– Trộn để tẩy da chết (cho 1 lần sử dụng) : Trộn hỗn hợp theo tỉ lệ 5 thìa cafe bột cám gạo : 5 giọt tinh dầu tẩy da chết : 5-10ml sữa tươi ko đường tạo hỗn hợp hơi sánh. Thoa và massage hỗn hợp lên mặt theo đường xoắn ốc trong vòng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Lưu ý với làn da bị mụn nặng không nên massage quá lâu.

tay da chet cam gao beautymom

– Trộn làm sữa rửa mặt (cho 1 tuần sử dụng) : Trộn ¼ gói bột cám gạo : 30ml sữa tươi ko đường hoặc sữa mẹ : 2-3 giọt tinh dầu dừa (nếu muốn) tạo hỗn hợp sền sệt dùng rửa mặt như sữa rửa mặt hàng ngày. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần.

2. Tinh bột nghệ vàng

– Dùng để uống : Pha 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 200ml nước ấm uống trước khi đi ngủ. Nếu chưa uống quen bạn có thể trộn thêm 1 thìa cafe mật ong.

– Dùng để đắp mặt : Trộn hỗn hợp theo tỉ lệ : 2-3 thìa cafe tinh bột nghệ : ½ lòng đỏ trứng gà : 2 thìa cafe nghệ trị thâm. Đắp hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch (hoặc sữa mẹ, hoặc sữa tươi ko đường) Lưu ý, trong tuần đầu tiên nên trộn với ½ lòng trắng trứng gà.

mat na nghe

3. Nghệ trị thâm

– Lắc đều lọ nghệ trị thâm
– Dùng chổi chuyên dụng/ bông thấm/ bông tẩy trang … thấm hỗn hợp rồi thoa đều lên mặt, để khổ qua đêm.

nghe tri tham

4. Mặt nạ rong biển

– Trộn hỗn hợp theo tỉ lệ : 3-4 thìa cafe hạt rong biển : 5-10ml nước trà xanh. Dùng ngón tay quấy đều cho các hạt kết dính với nhau rồi kéo dãn từng miếng nhỏ đắp đều khắp mặt trong vòng 30 phút

mat na rong biển

II . Liệu Trình Chăm Sóc Trọn Bộ Sản Phẩm

– Dùng sữa rửa mặt cám gạo 2 lần/ ngày sáng tối
– Thoa nghệ trị thâm 2 lần / ngày sáng và tối
– Đắp mặt nạ tinh nghệ trước khi đi ngủ 3 lần / tuần 3,5,7 hoặc 2,4,6
– Đắp mặt nạ rong biển 3 lần / tuần 2,4,6 hoặc 3,5,7 chia cách đều với mặt nạ tinh nghệ. Riêng với các nốt mụn mủ gây đau, bạn có thể trộn mặt nạ rong biển và đắp lên các nốt mụn làm giảm sưng tấy hiệu quả. Mặt nạ rong biển có tính làm dịu da bạn có thể đắp mặt nạ rong biển sau khi đắp mặt nạ nghệ.
– Tẩy da chết cho da mặt, hỗn hợp nên được sử dụng 2 tuần / lần. Sau khi tẩy da chết thì đắ mặt nạ nghệ hoặc rong biển ngay
– Xông mặt là một bước quan trọng trong liệu trình chăm sóc. Nên xông mặt 1 tuần / lần. Đun nước thật nóng cho ra bát, vặt 2-3 giọt chanh tươi vào dùng khăn to trùm kín đầu và xông mặt trong khoảng 10 phút. Sau đó đắp mặt nạ rong biển giúp se khít lỗ chân lông.

Lưu ý:

– Xông mặt và tẩy da chết nên cách nhau một tuần để đảm bảo an toàn tránh bào mòn da. Bạn nên sắp xếp để để tránh lặp nhau.
– Không tự ý nặn mụn
– Không dùng tay sờ lên mặt
– Tất cả các dụng cụ chăm sóc da mặt phải được làm vệ sinh sạch sẽ
– Trước khi chăm sóc da mặt hãy rửa tay thật sạch
– Dùng bông tẩy trang/ khăn thật sạch lau khô mặt sau khi rửa mặt.
– Có thể sử dụng tinh dầu dừa / kem dưỡng da có thành phần tự nhiên để dưỡng da.
– Cuối cùng: tự tạo cho mình tâm lý thoải mái và kiên trì chăm sóc bảo vệ làn da.

———————————————-
Trọn bộ sản phẩm có giá : 1.190.000 vnđ / cho 1 tháng sử dụng
Freeship khu vực nội thành Hà Nội
Đặt mua sản phẩm qua sđt: 0422 456 877

Sản phẩm của cty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp Beautymom 
Phòng 1208 – CT5 ĐN2 – KĐT Mỹ Đình 2 – Từ Liêm – HN

Beautymom – Hạnh Phúc Trọn Vẹn !

Bình luận về bài viết này